บัตรประชาชนพร้อม รูปถ่าย เอกสารพร้อม มีชัยไปกว่าครึ่ง

บัตรประชาชนพร้อม รูปถ่าย เอกสารพร้อม มีชัยไปกว่าครึ่ง

3 ส.ค. 2567
All ทั่วไป

บัตรประชาชนพร้อม รูปถ่าย เอกสารพร้อม มีชัยไปกว่าครึ่ง

การสมัครสอบไม่ว่าจะเป็นTCAS 1 TCAS 2 การลงทะเบียนระบบ MyTcas น้องๆหลายคนเอกสารไม่พร้อมทำให้เสียโอกาสการสมัคร ดังนั้น สิ่งที่น้องควรตรวจสอบ คือ ความสมบูรณ์ของบัตรประชาชน เตรียมภาพถ่ายตามที่ ปทอ.กำหนด ใบระเบียนแสดงผลการเรียน หรือตามประกาศรับสมัครของมหาวิทยาลัยนั้นๆกำหนด รวมถึงประกาศนียบัตรหรือเกียรติบัตรที่ได้รับมาก็ควรเตรียมให้เรียนร้อยทั้งเป็นสำเนาและเป็นไฟล์

 

น้องๆสามารถศึกษาหลักเกณฑ์ภาพถ่ายตาม ประกาศ ทปอ. ได้ที่ https://www.mytcas.com/faq/14

#

ข่าวสารอื่นๆ

3 การสอบภาษาอังกฤษที่ควรรู้จัก Free Plan

3 การสอบภาษาอังกฤษที่ควรรู้จัก

20 ม.ค. 2567
ทั่วไป

หากน้องๆ ต้องการเข้าศึกษาต่อในคณะ หรือมหาวิทยาลัย ที่ต้องใช้คะแนนภาษาอังกฤษประกอบการสมัคร จะต้องมีการทดสอบภาษาอังกฤษ ซึ่งมีทั้งหมด 3 การสอบภาษาอังกฤษที่น้องๆ ทุกคนต้องรู้จัก

5 ทักษะแห่งศตวรรษใหม่ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน Free Plan

5 ทักษะแห่งศตวรรษใหม่ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน

18 มี.ค. 2567
ทั่วไป

ทุกวันนี้ทักษะในศตวรรษที่ 21 ถูกพูดถึงมากขึ้น และความรู้ที่ได้จากห้องเรียนไม่เพียงพอแล้วในการทำงานและการอยู่ร่วมกันในสังคม Edugo จะพาน้องๆ ไปรู้จัก 5 ทักษะสำคัญที่น้องๆ ควรมีในยุคปัจจุบัน

5 แอพพลิเคชั่นสุดปังที่น้อง ๆ ควรมี Free Plan

5 แอพพลิเคชั่นสุดปังที่น้อง ๆ ควรมี

28 มี.ค. 2567
ทั่วไป

น้อง ๆ รู้จักแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน กี่แอพกันนะ ที่จำเป็นในการเรียน การสอบ และในกิจกรรมต่างๆ แต่ละวัน ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น เรามาดูกัน กับ 5 แอพพลิเคชั่นสุดปังที่น้อง ๆ ควรมีกันเลย

5 ห้องสมุดสุดว้าวววในกรุงเทพฯมีที่ไหนบ้าง Free Plan

5 ห้องสมุดสุดว้าวววในกรุงเทพฯมีที่ไหนบ้าง

22 มี.ค. 2567
ทั่วไป

เชื่อไหมว่า ห้องสมุดก็ทำให้เราร้องว้าวได้ ไม่ใช่แค่เพียงเป็นสถานที่อ่านหนังสือเท่านั้น แต่ยังเป็น Community แห่งใหม่ ที่สามารถเข้าไปนั่งกินบรรยากาศ มาดูกันดีกว่าว่า 5 ห้องสมุดสุดว้าวในกรุงเทพฯ มีที่ไหนน่าไปบ้าง