เปิดเทอม เทอมสุดท้าย ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

เปิดเทอม เทอมสุดท้าย ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

4 พ.ย. 2567
All ทั่วไป

เปิดเทอม เทอมสุดท้าย ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นเทอมสุดท้ายในรั้วโรงเรียน เกรดเทอมนี้เป็นเทอมสุดท้ายของการด่านแรกในการสมัครTCAS คือ GPAX น้องๆต้องเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อย การบ้าน งานคั่งค้างต่างๆส่งให้ครบ ตั้งใจทำข้อสอบเพื่อให้ได้คะแนนGPAXเฉลี่ยสูงๆนะครับ อย่าลืมตรวจสอบเงื่อนไขของหลักสูตรที่เราอยากเข้าศึกษาได้ที่เว็ป ทปอ.  https://course.mytcas.com

#

ข่าวสารอื่นๆ

3 การสอบภาษาอังกฤษที่ควรรู้จัก Free Plan

3 การสอบภาษาอังกฤษที่ควรรู้จัก

20 ม.ค. 2567
ทั่วไป

หากน้องๆ ต้องการเข้าศึกษาต่อในคณะ หรือมหาวิทยาลัย ที่ต้องใช้คะแนนภาษาอังกฤษประกอบการสมัคร จะต้องมีการทดสอบภาษาอังกฤษ ซึ่งมีทั้งหมด 3 การสอบภาษาอังกฤษที่น้องๆ ทุกคนต้องรู้จัก

5 ภาพยนตร์เพิ่มสกิลภาษาอังกฤษ ดูครบ Speaking มันส์แน่ Free Plan

5 ภาพยนตร์เพิ่มสกิลภาษาอังกฤษ ดูครบ Speaking มันส์แน่

30 มี.ค. 2567
All ทั่วไป

เราอาจจะได้ยินกันอยู่บ่อยๆ ว่า อยากเก่งภาษาอังกฤษ ก็ไปดูหนังภาษาอังกฤษเยอะๆ แต่หลายคนที่เริ่มต้นใหม่ อาจจะยังทำไม่ได้ ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ภาพยนตร์เรื่องไหนดี เรามีมาแนะนำกับ 5 ภาพยนตร์เพิ่มสกิลภาษาอังกฤษ มาดูกัน

10 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากเข้าไปทำงาน Free Plan

10 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากเข้าไปทำงาน

5 เม.ย. 2567
All ทั่วไป

หลังจากเรียนจบ เด็กรุ่นใหม่จะต้องมองหาบริษัทดีๆ ในการทำงาน และแน่นอนว่า เด็กรุ่นใหม่ มักจะมุ่งไปสมัครบริษัทดังๆ ก่อน เรามาดูกันดีกว่าว่า 10 บริษัท ที่คนรุ่นใหม่ อยากเข้าไปทำงานมากที่สุด มีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง

5 แอพพลิเคชั่นสุดปังที่น้อง ๆ ควรมี Free Plan

5 แอพพลิเคชั่นสุดปังที่น้อง ๆ ควรมี

28 มี.ค. 2567
ทั่วไป

น้อง ๆ รู้จักแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน กี่แอพกันนะ ที่จำเป็นในการเรียน การสอบ และในกิจกรรมต่างๆ แต่ละวัน ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น เรามาดูกัน กับ 5 แอพพลิเคชั่นสุดปังที่น้อง ๆ ควรมีกันเลย